Tiện ích trong dự án căn hộ Akari City có gì khiến khách hành trầm trồ?

Đăng lúc: Thứ năm - 09/11/2023 11:16 - Người đăng bài viết: admin
Tiện ích trong dự án căn hộ Akari City là vấn đề thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý và tìm hiểu kỹ. Không chỉ có nhiều tiện ích nội khu nổi bật mà dự án còn kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu hỗ trợ tối đa nhu cầu cơ bản của cư dân sinh sống tại đây. Bài viết sau sẽ chia sẻ một số tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật của dự án Akari City này.

Tiện ích nội khu của căn hộ Akari City

Dự án căn hộ Akari City Nam Long nổi tiếng với việc xây dựng theo tư duy thành phố an cư đa tiện ích. Nó tạo điều kiện cho cư dân thưởng thức chất lượng sống cao. 

Dự án này được kỳ vọng sẽ hình thành một tổ hợp đô thị đa chức năng. Đây là nơi cư dân không chỉ có môi trường sống lý tưởng mà còn có cơ hội kinh doanh sôi động với nhiều sản phẩm mang tính đa dạng. Cụ thể, về tiện ích nội khu của dự án Akari City được đầu tư một cách tỉ mỉ và đẳng cấp nên thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sau đây là vài tiện ích nội khu nổi trội:

Hồ bơi

Dự án căn hộ Akari City Bình Tân không chỉ nổi tiếng với sự đẳng cấp mà còn mang đến một hệ thống hồ bơi ngoài trời và trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những hồ bơi này được duy trì với nguồn nước sạch được lọc hàng ngày. Nó tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân, phù hợp cho những hoạt động giảm stress hoặc tập luyện thể thao.

Hồ bơi tại Akari City Bình Tân có tổng diện tích lên đến 150m2. Nó được chia thành 2 phần riêng biệt dành cho trẻ em và người lớn. Hồ bơi cho trẻ được thiết kế với mực nước thấp vừa phải, đảm bảo an toàn và thú vị cho trẻ trong quá trình vui chơi.

Trường mẫu giáo Ngô Thời Nhiệm

Trong danh sách tiện ích của Akari City Bình Tân, dự án tự hào có một trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Trường được trang thiết bị học tập cao cấp và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. 

Khi quyết định chọn lựa sống tại căn hộ Akari City, cư dân không cần phải lo lắng về việc đưa đón con đi học. Dự án đã thiết lập một hệ thống xe đưa đón trẻ hàng ngày, giúp phụ huynh an tâm và không gặp khó khăn khi liên quan đến việc học của con cái.

Khu vực chăm sóc sức khỏe - làm đẹp

Akari City đã tạo dựng các khu vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như phòng dưỡng sinh, spa, phòng gym, phòng tập thể dục ngay trong khu đô thị. Điều này giúp mọi cư dân có thể dễ dàng đến những địa điểm này chỉ bằng cách đi bộ mà không cần phải di chuyển xa. Đồng thời nó mang lại sự thuận tiện cho những người có nhu cầu rèn luyện, thư giãn và làm đẹp mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

Khu vui chơi cho trẻ em

Ngay gần khu căn hộ Akari City, cư dân có thể tận hưởng không gian vui chơi tập thể chung với chòi nghỉ mát, khu vực vòi tắm công cộng. Đặc biệt là có khu vui chơi cho trẻ nhỏ cùng sân cỏ tạo điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình. Công viên cây xanh tại đây được thiết kế với đủ loại cây cảnh và hoa theo mùa. Nó tạo nên một không gian tươi mới và thoáng đãng.

Tiện ích ngoại trời còn bao gồm khu sinh thái, hệ thống kênh rạch, quảng trường trung tâm, khu thả thiều, khu câu cá, bến du thuyền, vườn cây cảnh bonsai, khu nướng BBQ,… Đây là những địa điểm mang lại trải nghiệm hiện đại và thoải mái cho cư dân tại dự án.

Hệ thống điện

Hệ thống điện của toàn bộ căn hộ Akari City Bình Tân được tích hợp công nghệ chiếu sáng thông minh. Nó mang lại ánh sáng rõ ràng, độ chiếu xa. Đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí điện đáng kể. 

Chủ đầu tư Nam Long đã lắp đặt hệ thống điện hiện đại không chỉ trong khu vực sinh hoạt chung. Mà còn đảm bảo mạng lưới điện an toàn và thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Đồng thời đặt tâm huyết vào vấn đề an ninh của cả khu đô thị.

Tiện ích nội khu khác

Trong dự án Akari City Bình Tân không chỉ có hàng trăm cửa hàng thời trang, giải trí, khu ẩm thực, cửa hàng bán lẻ,... mà còn có trung tâm thương mại khá đa dạng. Điều này giúp cư dân không phải di chuyển xa để mua sắm. Cư dân chỉ cần di chuyển bên trong nội khu đô thị là đã đáp ứng được mọi nhu cầu.

Hơn nữa, trong giai đoạn 2 của dự án Akari City, chủ đầu tư đã đưa vào xây dựng nhiều tiện ích mới và hấp dẫn nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu sống, giải trí của cư dân.

Tiện ích ngoại khu quanh dự án căn hộ Akari City

Đối với tiện ích xung quanh dự án Akari City, cư dân hoàn toàn có thể hài lòng với vị trí vô cùng đắc địa nằm ở trung tâm khu vực tây thành phố mang đến nhiều tiện ích thuận tiện. Cụ thể như sau:

  • Gần khu trung tâm thể thao và khu trung tâm hành chính.
  • Gần hệ thống các trường tiểu học, THCS, THPT, trường đại học nổi tiếng như Trường THCS Lê Tấn Bê, Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, Trường Chuyên Nguyễn Thị Định, Học viện Cảnh sát Nhân Dân, Đại học Tôn Đức Thắng,…
  • Gần hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Big C, Mega Mall, Aeon Mall, Vinmart, Lotte Mart,…
  • Gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Rạch Cát,…

Những tiện ích được chia sẻ trong căn hộ Akari City Bình Tân ở trên có thể giúp khách hàng có thêm thông tin hữu ích về căn hộ. Với vị trí đắc địa và thiết kế căn hộ đẹp mắt, thoáng đãng, đây là dự án chắc chắn sẽ sinh lời trong thời gian tới. Nếu còn thắc mắc điều gì về Akari City thì mọi người hãy liên hệ qua thông tin sau.

CĂN HỘ AKARI CITY NAM LONG

  • Địa chỉ: Số 77 Đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 801 606
  • Website: www.akari.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết